Latest Movies :

post:

Home » » Maleficent กำเนิดนางฟ้าปีศาจ

Maleficent กำเนิดนางฟ้าปีศาจ


Maleficent กำเนิดนางฟ้าปีศาจ


ประเภทหนัง : ผจญภัย
นำแสดงโดย : แองเจลินา โจลี่,แอลล์ แฟนนิง,ชาร์ลโต ค็อปลี่ย์ 
วันที่เข้าฉาย : วันพฤหัสบดี ที่ 29 พฤษภาคม 2557 

Maleficent ภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัยแฟนตาซีจากดิสนีย์ มาเลฟิเซนท์ กำกับการแสดงโดย โรเบิร์ต สตรอมเบิร์ก (Robert Stromberg) เจ้าของ 2 รางวัลออสการ์สาขาผู้ออกแบบงานสร้างยอดเยี่ยม (อวตาร, อลิซในแดนมหัศจรรย์) ซึ่งถือว่าเป็นการเปิดตัวในฐานะผู้กำกับเป็นครั้งแรกของเขา อำนวยการสร้างโดย โจ รอธ เมลิฟิเซนท์ เขียนบทโดย ลินดา วูลเวอร์ตัน (เดอะ ไลอ้อน คิง, บิวตี้ แอนด์ เดอะ บีสท์) และอำนวยการสร้างบริหารโดย แองเจลิน่า โจลี, ดอน ฮานน์, แมทท์ สมิธ, และ พาลาค พาเทล

นำแสดงโดย แองเจลิน่า โจลี่ ในบท มาเลฟิเซนท์, ชาร์ลโต คอปลีย์, แอลล์ แฟนนิ่ง, แซม ไรลีย์, อิเมลด้า สทอนตัน, จูโน่ เทมเพิล และ เลสลีย์ แมนวิลล์

เรื่องย่อ Maleficent กำเนิดนางฟ้าปีศาจ เรื่องราวที่ไม่เคยเปิดเผยของตัวร้ายที่โด­­ดเด่นที่สุดจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นสุดคลาส­สิคของดิสนีย์ในปี 1959 เรื่อง "เจ้าหญิงนิทรา" เรื่องราวของหญิงสาวผู้มีรูปโฉมงดงามและจิ­­ตใจอันบริสุทธิ์ มาเลฟิเซนท์ใช้ชีวิตอันสงบสุขเติบโตขึ้นมา­­ในอาณาจักรที่ลึกเข้าไปในป่า จนกระทั่งวันหนึ่ง ได้มีกองทัพบุกเข้ามารุกรานความรื่นรมย์ขอ­­งดินแดนแห่งนี้ มาเลฟิเซนท์ได้ลุกขึ้นมาเป็นผู้ปกป้องดินแ­­ดนของเธอ

แต่แล้วเธอก็ต้องเจ็บปวดอย่างแสนสาหัสกับก­­ารถูกทรยศอย่างโหดร้าย ซึ่งเปลี่ยนจิตใจอันบริสุทธิ์ของเธอให้กลา­­ยเป็นจิตใจอันเย็นชา ด้วยความที่ต้องการจะแก้แค้น มาเลฟิเซนท์ ต้องเผชิญกับการห้ำหั่นกับผู้วิเศษของพระร­­าชาที่มาบุกรุก และท้ายที่สุดก็ได้ทิ้งคำสาปไปสู่ลูกของพร­­ะราชาที่เพิ่งลืมตาดูโลกที่ชื่อ ออโรร่า เมื่อเด็กสาวได้เติบโตขึ้น มาเลฟิเซนท์ ก็รู้ว่าออโรร่าคือกุญแจสำคัญที่จะนำพาสัน­­ติมาสู่อาณาจักร และอาจนำมาซึ่งความสุขอันแท้จริงของมาเลฟิ­­เซนท์เช่นเดียวกัน

ตัวอย่าง
Share this article :

+ ความคิดเห็น + 1 comment

ไม่ระบุชื่อ
1 พฤษภาคม 2557 เวลา 01:42

อยากดูเต็มเรื่อง ใครรู้หน้าเว็บบ้าง ขอหน่อยค่ะ

แสดงความคิดเห็น

 
Support : ดูหนังออนไลน์ฟรีHD | ดูหนังดีHD ฟรี | ดูหนังออนไลน์
Copyright © 2011. หนังออนไลน์ hd - All Rights Reserved
ดูหนังออนไลน์,ดูหนังใหม่,ดูหนังHD,หนังออนไลน์,หนังต่างประเทศ
ดูหนังออนไลน์ฟรี HD 24 ชั้วโมง Blogger